Chuyên cung cấp phông nền chụp ảnh, phông nền studio, phông 3D chụp ảnh đẹp chất lượng. Sale 10% phông giấy, sale 20% phông vải

Phông nền chụp ảnh đẹp độc phong cách

Phông nền chụp ảnh hay phông nền cho studio là những phụ kiện không thể thiếu cho các studio, ảnh viện chụp ảnh ở trong phòng.

Bạn phân vân chưa biết chọn lựa như thế nào cho những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và ấn tượng cho mình, hay bạn là stuido muốn tìm địa điểm chụp ảnh cưới cho mới lạ và độc đáo hơn, khác biệt hơn cho bức ảnh cưới. Hãy tham khảo 1 số gợi ý về phông nền 3D chụp ảnh cưới cực chất và ấn tượng cho bạn thoải mái chọn lựa và bài trí theo cách riêng của bạn.

Kích thước: 3m x 5m

Phông nền chụp ảnh đẹp độc phong cách
Phông nền chụp ảnh 3D với khung cảnh đẹp nên thơ màu sắc ấn tượng chắc chắn sẽ làm cho những bức ảnh của bạn đẹp lung linh và mới lạ hơn.
Phông nền chụp ảnh đẹp độc phong cách cho studio

Bạn cũng lên chọn lựa bộ trang phục áo cưới đẹp và ấn tượng để có những bức ảnh đẹp nhé. Phông nền chụp ảnh dành cho studio có 2 dạng phân biệt dựa vào chất liệu làm nên sản phẩm. Phông nền giấy PPphông nền vải tùy theo sở thích cũng như phong cách của bạn, mà quyết định chọn lựa loại giấy PP hay vải. Vì mức giá khác nhau, chất liệu khác nhau và hình ảnh cũng sẽ khác nhau nên bạn nên xem qua trước khi quyết định mua hàng nhé.

Phông nền chụp ảnh đẹp độc phong cách

Phồng nền 3D đẹp lung linh chụp ảnh cưới
Bán Phông nền chụp ảnh đẹp độc phong cách
Các sản phẩm phông nền chụp ảnh 3D với các không gian khác nhau, thời gian thay nhanh, không mất nhiều thời gian cũng như là công sức bên cạnh đó là tiết kiệm tiền cho các studio chụp ảnh muốn thay đổi các góc chụp ngay trong studio của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Phông nền chụp ảnh cho Studio | Đảm bảo bởi Codauxinh.net - Hop Giang Wedding Bridal Tìm kiếm: Phông nền studio, Phông nền chụp ảnh cho studio | Distributed By: Phương Xoan